HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 33

 

:)) Có nàng  Kim Ngân đồng hành cùng c33 :V — Cảm mơn ❤ —

=.=” Cơ mà taz muốn giết ngươi lắm nhá !!!


 

Nghe tiếng hít thở đều đều , Lộc Hàm đoán hắn chắc lại ngủ , nếu vậy , hôn một cái sẽ không bị phát hiện ? Nhưng vẫn không dám , cậu quay mặt đối diện Ngô Thế Huân , không có dũng khí dừng ở môi hắn , mà chỉ hôn trên gương mặt .

Vì tối hôm qua thật sự quá mệt mỏi , chỉ chốc lát sau Lộc Hàm cảm thấy mí mắt càng ngày càng nặng , tại trong lòng Ngô Thế Huân nhắm mắt ngủ.

Tỉnh lại đã là giữa trưa , buổi sáng quả thực đã trốn học a , cậu nghĩ . Vội vàng tắm rửa , không mặc bộ quần áo dính đầy tinh dịch của ca ca , hơn nữa ban ngày ban mặt mặc ra ngoài cũng rất kỳ quái . Thế là đem nó nhét vào gói to , chỉ mặc quần áo của mình rồi đi xuống .

Khi Ngô Thế Huân đi trả phòng , Lộc Hàm cảm thấy cô gái đứng quầy nhìn mình bằng ánh mắt là lạ , khiến toàn thân cậu không được tự nhiên . Vẫn là nên rời khỏi đây nhanh chút . Chờ hai người khuất sau cánh cửa , cô tiểu thư đứng quầy cười tà ác , vừa mới kiểm tra phòng , bọn họ đã dùng qua bôi trơn , a a …. đây còn có thể mang ý nghĩa gì . Ách ! Xem tiểu thụ đi đường gian nan như vậy , tối qua nhất định làm thực mạnh a , đáng tiếc áo mưa vẫn hoàn hảo chưa đụng tới a, còn không mang sao , cô nàng cười đến càng đáng khinh .

Đến cửa học viện , Ngô Thế Huân đột nhiên ngừng lại khiến Lộc Hàm đi sau thiếu chút nữa đụng phải . Hắn nhìn cậu , thân thể co như vậy , rất lạnh ? Thời tiết này mà chỉ mặc một bộ quần áo , không lạnh mới lạ . Nhưng hắn cố kiềm chế ý tưởng cởi áo cho Lộc Hàm . Dù sao hắn chưa bao giờ đối ai ôn nhu cả . ( =,=” )

“Của em .” Ngô Thế Huân vươn tay , nói một cách rất bình thường , giống như chỉ là đem một cái bút trả lại . Thời điểm chuẩn bị đi ban nãy vì Lộc Hàm tắm rửa xong nên có chút vội vàng , quên cầm . Nhìn khiêu đản hắn cầm trên tay , Lộc Hàm mặt đỏ thẫm . Vươn tay đang muốn lấy nhưng nam nhân kia lại thu về .

Đột nhiên không muốn đưa cậu .

“Dâm đãng , lấy lại được sẽ tiếp tục chơi sao ? Như vậy còn có thể lên lớp ? . Muốn , đến chỗ tôi , tìm tôi lấy.”

Tìm ca ca lấy ? Lộc Hàm nháy mắt cứng đơ . Chính mình sao mà không biết xấu hổ tìm hắn đây ? Chẳng lẽ phải tự mình nói với hắn bảo hắn đem cái kia … trả lại cho mình ? Ngẫm lại mặt cậu càng đỏ . Buồn bực .

“Kia… Em bỏ … Anh vứt đi…” Trong giọng Lộc Hàm có chút đáng tiếc . Tuy rằng còn có thể mua nữa , nhưng là rất khó a .

“Ân.” Hai người tiếp tục đi , đột nhiên Ngô Thế Huân lại quay đầu lại ,“Di động của em , đưa tôi.”

“A ? nga.” Cậu có chút kỳ quái nhìn hắn , lấy ra máy trong túi .

Ngô Thế Huân tiếp nhận di động , phát hiện bên trong có mười mấy cuộc gọi nhỡ , phỏng chừng là công việc . Di động Lộc Hàm để chế độ im lặng , nên không biết có điện thoại gọi tới . Mở ra , vừa thấy các cuộc gọi từ tối qua đến sáng nay cơ hồ toàn bộ đều là Kim Chung Đại , còn có vài cuộc là … Vân Kì ? Sắc mặt hắn nhất thời trở nên phi thường không tốt .

Lộc Hàm nhìn biểu tình trên mặt Ngô Thế Huân biến hóa , không dám lên tiếng , không biết chỗ nào lại khiến ca ca không vui . Cũng không biết ca ca lấy di động mình làm gì .

Tuy hắn chưa từng nói cho cậu biết số điện thoại . Nhưng Ngô Thế Huân khẳng định cậu có số của mình . Sau khi mở ra, quả nhiên. Hơn nữa , chẳng những có số gần nhất mình vừa đổi , mà còn những số trước đây hắn dùng đều lưu giữ , thậm chí còn được cẩn thận chỉnh sửa dãy số , trong khi hắn không nhớ nổi số điện thoại của mình . Phát hiện này khiến Ngô Thế Huân sinh ra một loại cảm giác khác biệt , có chút phức tạp liếc nhìn Lộc Hàm một cái . Rồi mới ấn kế tiếp .

Kỳ thật hắn chưa từng nhận được bất cứ một cuộc điện thoại nào , hay thậm chí là một tin nhắn của cậu . Nếu không phải hiện tại hắn biết người này thích mình , có khả năng hắn thật sự sẽ hoài nghi Lộc Hàm có phải hay không cho tới nay đều rất hận mình .

Nhưng hôm nay phát hiện ra , chung quy khiến Ngô Thế Huân có điểm thụ sủng nhược kinh . ( Được sủng mà sợ )

Lộc Hàm không biết ca ca làm gì , khi hắn cầm điện thoại đưa trả mình , biểu tình của hắn có chút xấu hổ . Ngô Thế Huân vẫn như cũ đi  trước . Tại nơi đường ngoặt , hắn lại quay đầu , đối Lộc Hàm bỏ thêm một câu “Nhớ đem điều khiển từ xa cho tôi.” Rồi mới bước nhanh vào ký túc xá .

Nhìn bóng lưng ca ca rời đi , cậu có cảm giác khóc không ra nước mắt , cái kia anh đã cầm , còn cần điều khiển từ xa làm gì ? Vừa định xuyên qua sân thể dục về ký túc xá , Lộc Hàm nhìn thấy có người bỗng dưng xuất hiện trước mặt mình với mục đích rất rõ ràng là tới tìm  cậu . Trong lòng tức không có chỗ xả . Hắn còn có mặt mũi xuất hiện trước mặt mình sao ? Nếu không phải hắn , ca ca sao có thể biết  mình đi làm thêm , tên vô lương tâm không giữ lời hứa .

“Tiểu Lộc.” Người nọ tựa hồ còn rất vui vẻ .

“……”

“Tiểu Lộc , sao em trừng tôi vậy a ?” Tần Hạo ra vẻ mặt vô tội . “Có phải rất lạnh không ?” Nhìn quần áo trên người cậu , thân thể còn có chút run run , hắn nhanh cởi áo khoác của mình cho cậu . Đương nhiên hắn không biết Lộc Hàm trừ bỏ lạnh còn bởi vì tức ( nên thân thể mới run ) .

“Tôi không cần quần áo của anh .” Cậu không để nam nhân đem áo choàng lên người mình , lui lại sau mấy bước.

“Em xảy ra chuyện gì ?” Tần Hạo kỳ quái nhướn mi .

“Anh còn hỏi ?” Đây là lần đầu tiên Lộc Hàm dùng khẩu khí chất vất với hắn .

“Xảy ra chuyện gì ? Tôi nhớ rõ tôi không có chọc em mất hứng a.” Hắn mấy ngày nay đều không tìm cậu a, sao vừa xuất hiện , đối phương đã một bộ muốn bóp chết mình ?

 

 


 

— Hiện nay đang có 2 người làm chung với taz rồi nên taz sẽ cố gắng làm nhanh Fic này nhé ❤ —

34 thoughts on “HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 33

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

