HunHan – Ấn Ái Triền Miên – Chương 30

@@ Vì có sự nhầm lẫn nên update chương hơi loạn 

Chương 31 là do cị # làm nhưng chưa edit xong . Bây giờ taz mới bắt đầu nè T^T — Mẫn —


Không ngờ nam nhân này lại có loại ý tưởng kinh khủng đó , Lộc Hàm nhìn Ngô Thế Huân đem khăn tay ném vào bồn cầu , rồi mới phóng nước trôi đi, trên mặt vẫn đỏ bừng.

“Cần tắm rửa không ?”

“Trước khi đi làm em đã tắm rồi”. Nếu tắm sẽ cùng ca ca tắm sao ? Tim cậu đập thình thịch.

“Ừm . Vậy không tắm.” Vừa nói hắn vừa đem cậu tha ra ngoài phòng tắm .

“Đem áo cởi nốt đi.”

Lộc Hàm bị đặt trên giường , đỏ mặt cởi quần áo trên người . Nghĩ ,đây là lần đầu tiên mình cùng ca ca thuê phòng , trong lòng liền đảo giống như trống bỏi , nhộn nhạo . Việc vừa rồi còn khiến cậu chưa thể bình tĩnh lại . Trừ bỏ trong ký túc xá làm một lần , còn lại đều là làm bên ngoài làm , Lộc Hàm càng mặt đỏ . Xác thực, hôm nay là thứ hai , mọi người đều đi làm , ca ca nếu muốn , không phải chỉ cần ở trong ký túc xá là được sao , cần gì chân chính đi thuê phòng . Điều này lại khiến cậu không khỏi nghĩ đến lần trước, hắn đúng là muốn nhục nhã mình trước mặt ban gái ? Tuy vậy nhưng Lộc Hàm không dám hỏi , sợ nghe được đáp án mà cậu không muốn này . Hắn hiện tại không phải đã mất hứng thú với mình , sao còn…… đầu óc Lộc Hàm lại hỗn loạn một mảng .

“Em làm sao vậy , thế nào , không muốn cùng tôi làm tình ?” Ngô Thế Huân phát hiện biểu tình cậu không thích hợp , nghĩ là như vậy .

Lộc Hàm không nói gì , kỳ thật cậu không phải không muốn cùng ca ca làm , chỉ là cảm thấy nếu hắn chỉ coi mình là kẻ thay thế nữ nhân , trong tâm có chút khổ sở cùng xót xa . Nhưng nếu ca ca không đến tìm mình , cậu sẽ càng buồn bực hơn . Điều này làm cho đầu óc Lộc Hàm mâu thuẫn không thôi .

Thấy cậu không nói lời nào, Ngô Thế Huân nghĩ Lộc Hàm không cam chịu , không khỏi nóng giận . Trước đây bị thao đều thao nhiều lần như vậy mà vẫn cơ khát đến nỗi bên trong nhét khiêu đản , bây giờ còn giả vờ  “Trinh tiết liệt nữ” . Hiện tại dù không cần cũng phải cần .

“Ghé vào giường , chính mình rút khiêu đản ra cho tôi .”

“Ca ca… Anh có phải chán ghét em lắm không ?” Ngô Thế Huân bắt cậu làm một vấn đề , trao đi đổi lại Lộc Hàm cũng muốn hỏi lại hắn một việc .

Ngô Thế Huân ngẩn người , nguyên lai nãy giờ tiểu gia khỏa này là suy nghĩ chuyện ấy sao ? Chán ghét hay không ? Hắn cũng không biết , chỉ cảm thấy có đôi khi hơi chán ghét , như lúc nhìn thấy cậu cùng Vân Kì gần nhau.

“Em nói nhảm nhiều vậy, nhanh lên đi.” Ngô Thế Huân không kiên nhẫn lảng sang chuyện khác .

Quả nhiên là chán ghét sao ? Lộc Hàm cảm giác được một trận thương tâm . Ngoan ngoãn ngồi trên giường . Cứ để ca ca muốn làm gì thì làm đi.

“Chính mình ngoạn ( chơi ) cho tôi xem.” Ngô Thế Huân đem tay cậu đưa đến hậu huyệt , khiến cho chính Lộc Hàm dùng khỏa khiêu đản tự an ủi mình , vì không mang chốt mở , nên chỉ có thể bắt cậu dùng tay .

“Ca ca…” Lộc Hàm nháy mắt thẹn thùng , trước mặt ca ca , cậu sao có thể tự mình “chơi”…

“Giống lần trước em tự an ủi chính mình đó , nhanh lên…” Ngô Thế Huân cảm thấy miệng lưỡi hắn bắt đầu khô khan dần , tưởng tượng đến hình ảnh mình thao tiểu mê người này đến chết đi sống lại , bỗng dưng muốn nhìn bộ dáng tự an ủi của cậu . Trước đây mình đã nhìn thấy một lần , nhưng lại không thấy được vẻ mặt của cậu , hiện tại , hắn có thể từ từ thưởng thức .

Nghe ca ca nhắc tới sự kiện trước đây , Lộc Hàm cảm giác thân thể nóng lên . Cậu vẫn nhớ rõ , khi đó cậu khổ sở bao nhiêu . Lộc Hàm nghĩ ca ca sẽ cảm thấy mình dơ bẩn xấu xa , không nghĩ tới , hắn còn muốn nhìn mình tự an ủi ……

Cậu không kháng cự nữa , thẹn thùng tại trước mặt hắn tự an ủi . Dùng sức co hậu huyệt lại , cảm giác được khiêu đản kia bên trong mình giật giật.

“A cáp…”

Khách sạn có bcs cùng dầu bôi trơn , Ngô Thế Huân không lấy bcs ( Thế mới chết !!! :)) ), chỉ đem bôi trơn dính một ít trước huyệt khẩu Lộc Hàm , rồi mới nắm ngón tay cậu cắm vào.

Vì có dịch trơn , từng ngón tay rất nhanh liền đi vào được , khiêu đản vào càng sâu , cậu rất khó mới có thể đụng tới , chỉ có thể lấy ngón tay mình mô phỏng tư thế , trừu sáp . Đụng tới khiêu đản tận lực va chạm vào vách thịt , càng làm khoái cảm tăng lên .

“A cáp…. A… Ca ca…”

Không lâu sau phía trước tiểu dương vật Lộc Hàm liền cương , một bên cắm vào ngón tay trong hậu huyệt , một bên dùng hạ thể ma sát .

Nghe thấy thời điểm cậu tự an ủi liên tục hô ca ca , trong lòng Ngô Thế Huân có một chút cảm giác thỏa mãn . Lộc Hàm mặt càng ngày càng hồng , mắt đã muốn nhắm lại , trán xuất hiện mồ hôi , môi hơi hơi mở phun ra vài tiếng rên rỉ kiều mị . Hồ ly tinh này , quả nhiên là thường xuyên tự an ủi a , trông bộ dáng thực say mê . Hắn phát hiện tại thời điểm cậu tự an ủi , biểu tình quá sức câu nhân , nhớ tới việc lần trớc , không biết vì sao lần này không hề cảm thấy mâu thuẫn , ngược lại thân thể hắn lại có chút khô nóng.

“Tốt lắm, nắm tay lấy ra .” Nhưng rất thanh Ngô Thế Huân lấy lại lý trí .

Tuy hắn biết , nhưng vẫn vòng vo suy nghĩ mỗi lần Lộc Hàm tại tự an ủi tưởng tượng đến ai .

“Ca ca…” Ngô Thế Huân không biết mình có phải nghe lầm hay không , hắn cảm thấy thanh âm hồ ly tinh này lộ ra ít bất mãn . Lộc Hàm đưa tay rút ra , cảm thấy trong hậu huyệt một mảng trống rỗng khó chịu , nhịn không được co rút lại , muốn nhét thêm bên trong kia khỏa khiêu đản cho mình một ít an ủi .

“Hồ ly tinh, đừng lưu luyến , nhanh đem khiêu đản lấy ra.” Ngô Thế Huân vỗ vỗ mông cậu , cảm giác nơi đó sờ thật thoải mái , thế là lại dùng lực nhu nhu xoa nắn .

“Ân a… A… Ca ca… Đừng…”

“Đừng ? Em không muốn lấy khiêu đản kia ra phải không ? Nhìn tiểu cúc hoa non mềm của em co rút mê người kìa . Như thế cũng tốt, em nói xem , tôi trực tiếp cứ như vậy đi vào , sẽ thế nào a ?”

Ngô Thế Huân cắn cắn lỗ tai hồng hồng của cậu . Cảm giác được người dưới thân run rẩy .

19 thoughts on “HunHan – Ấn Ái Triền Miên – Chương 30

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

