[ Hunhan ver / edit ] Mẹ là hũ nữ – chap 1

Tác giả: Miêu Linh 
Thể loại: Đam mỹ hài, hiện đại đô thị, nhẹ nhàng, 

Note : lấy ra chưa có sự đồng ý của tác giả , mong đừng mang ra ngoài

Chương 1: Cuộc hội ngộ của 2 bà mẹ. 
Hai mươi năm sau… 
Cuốn truyện đam mỹ “ Mẹ là Hủ Nữ” của tác giả người Pháp mới được phát hành và rất ăn khách. Tại một hiệu sách nổi tiếng chuyên cập nhật những cuốn đam mỹ hay ở Bắc Kinh, trên giá chỉ còn duy nhất một cuốn truyện. Từ hai phía đối nhau, có hai người phụ nữ ăn mặc nhìn rất sang chảnh, mắt phát quang và thi nhau lao đầu về phía giá sách. Cả hai cánh tay cùng nhau chạm vào quyển sách… giằng co. 

-Nó là của tôi. 
-Tôi chạm tay vào trước mà. 
-Là của tôi mà 
-Không! Là của tôi mới đúng… 
…. 
Mải mê giằng co một hồi, hai người phụ nữ mới ngẩng đầu nhìn nhau sau khi cuốn truyện rơi một tiếng “bộp” xuống đất… 
Cả hai bên cùng tháo kính ra nhìn, mắt mở to, miệng há hốc, khoé môi giật giật: 
– Trịnh Ân Nhã / Lý Tú Kì… 
-Hahahahaha…/Hahahahaa 
Sau sau khi gọi tên nhau thì cả hai cùng cười một điệu cười bá đạo. Vẫn nụ cười của mười năm trước, vẫn cái nhìn kì thị của mọi người xung quanh như mười năm trước. Hai người bạn cũng là của mười năm trước nhưng giờ đã trưởng thành hơn và trở thành những người phụ nữ thành đạt. 
Cùng nhau cầm cuốn truyện lên và đi ra quầy thu ngân thanh toán tiền. Hai người lại dắt nhau ra ghế đá dưới gốc cây cạnh cửa hàng bán sách của mười năm trước. Chỉ có điều cảnh vật nơi đây đữ khác xưa quá nhiều, cũng phải rồi, đã mười năm trôi qua… 
-Không ngờ chúng ta lại hội tụ trong trường hợp như thế này… 
Ân Nhã cầm tay Tú Kì cười không ngớt. 
Ân Kì cười cũng tươi không kém, giọng điệu vui vẻ: 
-Đương nhiên rồi, sao mà có thể ngờ được chứ! 
Tớ rất là bất ngờ, không ngờ lại là cậu…haha 
Hai người quắn lấy nhau, sau một hồi hàn huyên đủ thứ trên trời dưới đất thì chợt nhớ ra điều gì đó… 
Quay lưng lại với nhau rồi chợt… 
“Kéo lá buá…” 
-Kéo/Lá… 
-Hahahaha…là con tớ sẽ là công còn con cậu sẽ là thụ 
Ân Nhã phá lên cười trong sung sướng, niềm mơ ước của bà từ thưở biết tới Boy Love đã thành hiện thực. Tú Kì có vẻ không hài lòng về kết quả cho lắm. Bờ môi cong véo lên phụng phịu: 
-Con trai của mẹ, mẹ xin lỗi. Nhìn con như thế đáng lẽ phải được nắm trên chứ! 
Ân Nhã quàng tay qua vai Tú Kì vỗ vỗ: 
-Là ý trời đã sắp đặt con trai tớ nằm trên hahaha… 
Cậu định bao giờ cho chúng nó gặp nhau đây??? 
Nói tới chuyện này Tú Kì bỗng cau mày: 
-Quên nói, thằng con trai tớ nó có biểu hiện là thẳng nam. Sau bao nhiêu năm tháng tớ cho nó đọc yaoi, danmei, xem GV mà nó không có biểu hiện là bị cong gì hết. 
Ân Nhã chống cằm, bộc lộ suy nghĩ tư tưởng của mình sau khi nghe: 
-Tớ cũng phải thú nhận là thằng con tớ cũng thế! Khổ công rèn luyện thế nào đi chăng nữa cũng chỉ thấy nó đọc Hen và xem JAV. 
-Trời/ơi!!!! 
Hai người cùng nhau nắm tay dơ lên quyết tâm, vẻ mặt biểu hiện “vì một tương lai Thông mạnh hơn…ơn…ơn…ơn”: 
-Cùng nhau cố gắng. 
-Nhất định rồi. Bắt đầu từ hôm nay tớ với cậu sẽ cùng nhau vạch kế hoạch “Kết nối trái tim” cho chúng nó… 
Bóng chiều tà dần buông xuống, hai người phụ nữ cùng đi chung về một hướng hứa hẹn một câu chuyện thú vị sắp diễn ra. Liệu hai chàng trai-con của họ có thể sống yêu qua ngày với hai bà mẹ Hủ Nữ này? 

9 thoughts on “[ Hunhan ver / edit ] Mẹ là hũ nữ – chap 1

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

