HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 29

 

“A… Cái kia… Em Không mang… A…”

“Không mang ? Không mở cũng hưng phấn được sao ? Thân thể em thật dâm đãng.” Kỳ thật Ngô Thế Huân muốn nói mẫn cảm , nhưng lại muốn khi dễ Lộc Hàm .

“… A… Bởi vì.. Em còn phải đi làm… Ân a…”

“Em vừa mới nói em vào trong đó làm là muốn rèn luyện chính mình , nguyên lai em chính là rèn luyện như thế a.” Hắn lại chen vào tiểu huyệt một ngón tay .

Lộc Hàm đỏ mặt, không biết biện giải như thế nào, nếu biết hôm nay Ngô Thế Huân đến tìm , cậu tuyệt đối sẽ không mang cái này đi làm . Còn bị hắn phát hiện , hiện tại muốn giải thích cũng không biết phải giải thích thế nào , dù sao ca ca đã nhìn thấy bên trong mình xác thưc có một khiêu đản . Điều này làm cho Lộc Hàm xấu hổ đến cực điểm .

Ngô Thế Huân nhìn mặt cậu , ban nãy ngọn đèn mập mờ chỉ nhìn thấy được chút ửng hồng . Hiện tại đèn rất sáng , hắn nhìn hai má Lộc Hàm hồng hồng cảm thấy hôm nay tiểu tao hóa này thật sự thực mê người , khiến hắn muốn cắn một cái giống lúc trước . Nhưng lần này hắn không làm vậy . Tiểu gia khỏa , cứ như vậy chạy tới chỗ kia làm , sớm muộn sẽ bị nam nhân nhìn trúng ăn mất , bên ngoài toàn là những tên nam nhân không đứng đắn  ( *ngáp* ờ ờ —3– Mi thì đứng đắn lắm cơ ~ ) , không bằng chính mình tự thỏa mãn tiểu dâm đãng này .

“Bỏ công việc làm thêm của em đi .” Khẩu khí không có chút thương lượng .

Nhớ lại lần giáo huấn trước , Lộc Hàm biết cùng hắn cứng đối cứng chỉ khiến kích phát hắn tức giận thêm . Thế là đành hàm hồ đồng ý trước , mình có thể lại đi tìm việc khác cũng được .

Thấy cậu đáp ứng rồi , Ngô Thế Huân không tiếp tục dây dưa chuyện này . Hắn hôm nay tìm Lộc Hàm , quả thật là muốn cùng cậu làm . Nhưng trước khi làm , cần giải quyết nốt việc kia.

“Em vừa mới nói muốn đi WC , là gạt tôi ? Xem ra lần trước tôi trừng phạt em không đủ a , nhanh như vậy đã quên ? Tôi không phải đã nói khi em nói dối tai sẽ hồng sao ? Cho nên sau này không được nói dối tôi nữa.” Ngô Thế Huân dùng sức chọc chọc khiêu đản bên trong tiểu huyệt , khiến nó vừa vặn đâm vào vách thịt mẫn cảm .

“A cáp… A… Ca ca… Em không…” Vốn cậu muốn lừa ca ca đi WC , rồi đem cái kia lấy r a , nhưng sau đó vì quá khẩn trương , cậu thật sự muốn đi WC a .  ( :”> Gậy ông đập lưng ông ??? )

Ngô Thế Huân đưa tay đến phía trước , ưm , có chút cương , chắc do khiêu đản kích thích nên thực sự muốn đi WC , bỗng nhiên hắn nắm tiểu dương vật mê người , rất dùng sức , khiến Lộc Hàm đau hô một tiếng.

“Sau này không được nói dối tôi nữa.”

“Ân.. Em biết.. Không bao giờ nữa … Ca ca… Buông ra…” Lộc Hàm khóe mắt đã chảy ra lệ . Phía trước vốn đã cấp bách , còn bị nam nhân nắm như vậy , thật là khó chịu…

“Muốn tôi buông sao ?”

“Ân.”

Ngô Thế Huân buông dương vật ra , còn rút ra ngón tay khỏi cơ thể cậu , đưa Lộc Hàm kéo đến bồn cầu.“Không phải muốn đi WC sao ? Cứ như vậy đi đi.”

Ách ? Lộc Hàm bất đắc dĩ.

“. Ca ca… Anh.. Cũng không thể đứng đó … Trước tiên đi ra ngoài…”

“Không được . Một là tôi xem em đi , nếu không ta giúp em . Mau lựa chọn .”

Đây là cái kiểu lựa chọn gì vậy ? Lộc Hàm buồn bực . Bởi vì quần lót đã bị kéo xuống dưới , nửa người cứ đứng ở chỗ này cũng không phải cách giải quyết , cậu ngượng ngùng cầm nơi đó , lại sao cũng tiểu không được , chắc do quá khẩn trương . Nam nhân mình thích nhìn mình đi tiểu , mình có thể không khẩn trương sao . ( :v Ôi cười chảy nước mắt =))) )

“Cái kia… Ca ca…” Thanh âm Lộc Hàm mang theo tiếng khóc nức nở .

” Mau đi đi . Nghẹn lâu đối thân thể cũng không tốt nga .” Nam nhân cười gian trá .

Xem vẻ mặt cậu còn đang nhăn nhó , động tác kế tiếp của Ngô Thế Huân khiến Lộc Hàm nháy mắt đầu óc đều trống rỗng . Chỉ thấy nam nhân cầm dương vật đã cương đến đáng thương này .

“A ! Ca ca… Thế Huân … Anh làm.. Cái gì…” Bàn tay ấm áp cầm nơi đó của mình giúp mình đi WC , Lộc Hàm thiếu chút nữa bị dọa ngất . ( Ọ.Ọ Tưởng tượng thôi mà taz đã thấy xót cho ” Lộc be bé rồi ” TT^TT … Bị thằng Huân nó bóp thế thì đi kiểu zùy ~~~ Ôi a di đà phật !!! )

“Em đã không chịu đi , chỉ có cách để tôi giúp em .” Nam nhân nói như điều đương nhiên mình phải làm .

Ngô Thế Huân cố ý cầm tiểu dương vật cao thấp xoa xoa nắn nắn .

“A.. Ca ca… Đừng… A…” Bị ca ca nắm như vậy làm cậu càng khẩn trương , vì sao sự tình chỉ có hơn mười giây là có thể giải quyết mà bị bọn họ làm thành lâu như vậy . Nếu hắn còn lộng tiếp thì chắc chắn nơi đó của mình không còn muốn đi WC , mà biến thành muốn bắn tinh . Lúc này Lộc Hàm thật sự muốn khóc .

“Thoải mái a … không cần sợ hãi… cứ đi  bình thường là xong…” Hắn phả hơi vào lỗ tai cậu , thanh âm tràn ngập nam tính . Không biết vì sao , nghe lời nói của Ngô Thế Huân , Lộc Hàm thật sự chậm rãi thả lỏng người . Ngô Thế Huân cũng không bộ lộng tiểu dương vật nữa . Chỉ cầm như bình thường .

Hạ thân cuối cùng nhịn không được , tiết ra ngoài . Cậu cảm thấy mình quá xấu hổ chỉ muốn đào cái lỗ mà chui vào , lấy tay che hai mắt mình , che dấu tâm tình bối rối .

Ngô Thế Huân nhìn tiểu dương vật xinh đẹp bắn ra chất lỏng , hắn không hề có cảm thấy dơ bẩn , ngược lại có chút tình sắc . Dùng khăn tay xoa xoa , Ngô Thế Huân kéo tay cậu cầm xuống dưới chính mình.

“Tốt lắm.”

Lúc này hắn mới phát hiện khóe mắt cậu có chút hồng hồng , mặt trên còn có một ít nước mắt.

“Xảy ra chuyện gì ?”

“Mất mặt……” Thanh âm Lộc Hàm giống con mèo con,nhuyễn nhuyễn.

Thì ra vậy , Ngô Thế Huân cười cười.

“Không gì mất mặt . Ai cũng có lúc thế .” Lần sau tôi sẽ đem em mất mặt xấu hổ muốn chết , hắn tà ác ở trong lòng bổ xung một câu .


 

:”> Chương này quá ư là bt* TT^TT

Thèng Huân nắm ” Lộc be bé ” giúp bé Hàm đi ” tiểu ” =)))

 

9 thoughts on “HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 29

  1. O.O thực không còn gì để nói với hai bạn nữa ~ quá là biến thái ~
    (☆ _ ☆)| cơ mà Tiểu Lộc thật hảo đáng yêu nga ~ khóe mắt hồng hồng như vậy thiệt dụ người ~

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

