[ Hunhan ver / edit ] Vợ chồng mĩ nam – chương 3

Khi Lộc Hàm phóng ánh mắt như có điện nhìn Thế Huân , hắn bất giác chĩa bình cứu hỏa về phía cậu: 
– Cậu nhìn gì?? 
– Anh!! 
Hắn giật mình: 
– Gì?? 
– Đưa tôi đến gặp Ngô Thế Huân !! 
– Hả?? 
Cậu nhóc này, bị đần hay trong thư chưa viết?? Nhưng nhìn cái gương mặt đang muốn bốc khói kia, hắn vẫn là chưa dám nói thật, liền cảnh giác hỏi cậu: 
– Cậu tìm hắn làm gì?? 
– Tất nhiên là để ở chung. Nhưng theo anh, tra tấn kiểu nào là thích hợp nhất?? 
– Tr…tra tấn sao?? – Hắn xanh mặt hỏi 
– Đúng!! Siết cổ, khâu miệng, bôi mật ong lên người rồi trói chặt chân tay, bẻ xương. Anh thấy cái nào tốt hơn?? – Cậu nói một hồi rồi ngẩng đầu lên hỏi hắn. 
– Tất cả đều không tốt!! Cậu định vào trại giáo dưỡng đấy à?? 
– Yên tâm!! Tôi sẽ khâu miệng hắn trước để xem hắn làm sao để báo cảnh sát!! 
Thế Huân nhìn cậu, lùi lại hai bước, với lấy cái điện thoại, nhấn một dãy số: 
– Alo, Xán Liệt, giúp tôi cái này nhé!! Nghe kỹ này, nếu trong 2 ngày mà tôi không gọi lại cho cậu thì báo cảnh sát, nói tôi bị một thanh niên 16 tuổi tra tấn. Ok?? Thế nhá!!! 
Thế Huân cụp máy, nhìn Lộc Hàm mặt trắng bệch đứng đó mà thỏa mãn nở nụ cười. Cậu chỉ chỉ vào mặt hắn: 
– Anh….anh là thằng cha đó?? 
– Thằng cha nào cơ?? – Hắn giả ngu hỏi lại 
– Ngô Thế Huân . 
– Gọi tôi chi?? 
– Anh….anh…. 
Cố gắng đè nén cảm xúc muốn lao lên đấm vào mặt hắn, Lộc Hàm cố gắng nở nụ cười mà theo Thế Huân là nụ cười quá nguy hiểm. Cậu lại gần hắn làm hắn lùi lại vài bước. Đến khi lùi đến chân tường, ánh mắt cảnh giác nhìn cậu, hắn hỏi: 
– Cậu muốn làm gì?? 
Lúc này, tay cậu mới giơ lên, chạm lên từng đường nét trên gương mặt hắn. Hắn ngạc nhiên không thôi, hỏi lại: 
– Cậu làm cái gì?? 
– Im lặng!! 
Khuôn mặt hắn hơi góc cạnh, gương mặt có chút trải đời không giống như gương mặt vẫn còn nét trẻ con của cậu, đôi mày kiếm, đôi mắt to tròn đen thẫm, mũi dọc dừa cao thẳng, bờ môi mỏng hơi khô nẻ. 
Hắn bị cậu nhìn đến mức đỏ mặt, mặt cậu và hắn gần đến mức hắn có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp của cậu. Hơi đẩy cậu ra, hắn hỏi: 
– Cậu làm cái gì thế?? 
Lúc này Lộc Hàm mới hùng hồ nói: 
– Nói!! Có phải anh biết mẹ tôi là hủ nữ?? Anh dùng cái bản mặt này dụ dỗ mẹ tôi bán tôi cho anh phải không?? Nói cho anh biết tôi không thích đàn ông!! 
Nghe cậu nói, Thế Huân bật cười: 
– Hình như có hiểu lầm nha!! Thứ nhất, là đổi không phải mua bán. Thứ hai, cậu nghĩ tôi là gay đấy à?? Cậu nghĩ người đẹp trai, có tiền tài danh vọng như tôi mà là gay á?? 
Lộc Hàm nghĩ nghĩ một chút: 
– Cũng đúng nha!!! 
– Mà có là gay đi nữa, mù mới đi thích cậu!! Cậu thì mặt cũng bình thường thôi, người còm nhom như cá mắm, da trắng như bạch tạng, còn nữa mông cũng không đủ cong. 
Thế Huân nói đến chỗ nào cậu liền xem lại chỗ đó. Hắn dìm hàng cậu cũng thật dã man đi!! Lộc Hàm lập tức xù lông phản kháng: 
– Nói cho anh biết, tôi là hotboy số 1 trường SM.  Hotboy số 1!!! Cái mặt mà anh thấy bình thường này là gương mặt mà học sinh các trường trong thành phố ngưỡng mộ đó!! Người tôi hơi gầy chứ không còm nhom, làn da này là làn da hầu hết con gái trong thành phố này đều mơ ước, còn nữa, con trai thì cần quái gì mông cong. 
Thật Lộc Hàm thở hồng hộc, gương mặt trở nên phiếm hồng, hắn nén cười gật gù: 
– Xem ra gu thẩm mỹ của thành phố này đi xuống trầm trọng rồi!! 
– Anh….anh… – Cậu tức đến mức nghẹn thở. Tổ tông 5 đời nhà hắn không ai là không hỏi qua. Thậm chí cả thông gia lẫn liên gia cũng bị liên lụy. 
– Tôi làm sao?? 
– Hỗn đản!! 
Nói rồi, cậu hung hăng đẩy hắn ra khỏi phòng, đóng sầm cửa lại. Nghe tiếng cười sảng khoái ngoài kia mà cậu tức đến phát điên.

6 thoughts on “[ Hunhan ver / edit ] Vợ chồng mĩ nam – chương 3

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

