HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 26

Nghe Lộc Hàm gọi Vân Kì rất thân thiết , Ngô Thế Huân nhìn hai người , cảm thấy trong lòng có chút không thoải mái . Không ý thức được ánh mắt mình nhìn chằm chằm cậu có bao nhiêu lạnh .

“Tiểu Lộc , lần sau đi chơi đi.” Xem Vân Kì nhiệt tình như vậy , Lộc Hàm nhất thời không biết cự tuyệt thế nào , liền gật gật đầu .

“Ân . Tôi còn có tiết , phải đi trước .” Không dám nhìn hắn , cậu ôm sách vở vội vàng ly khai.

Ngô Thế Huân nhìn bóng lưng rời đi của Lộc Hàm , như trước bảo trì im lặng . Hắn gần đây bận rất nhiều việc , cũng không thời gian đi tìm cậu , không biết Lộc Hàm cùng Vân Kì từ lúc nào thân như thế . Quay đầu nhìn người bên cạnh , không muốn nói chuyện . Ngô Thế Huân vẫn là quyết định không hỏi nàng . Đêm nay đi tìm Lộc Hàm vậy , thuận tiện hỏi một chút . Kết quả buổi tối , hắn vì có việc đột xuất mà không có biện pháp bỏ . Cả hai người đều xem nhẹ việc này , khiến Ngô Thế Huân cùng Lộc Hàm dần dần hiểu lầm lẫn nhau , từ nay về sau cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội có thể hắn cùng cậu có thể phát triển quan hệ .

Ngày đó Ngô Thế Huân nhìn mình bằng biểu tình lạnh lùng như vậy , sau đó lại không hề đi tìm mình , Lộc Hàm bắt đầu nhận rõ sự thật , ca ca là không muốn cùng cậu một chỗ . Trước kia có quan hệ thân thể , quả nhiên chỉ là tạm thời , nhục nhã chà đạp xong , là có thể  đem cậu ném đi ? Không phải nữ nhân, không cần chịu trách nhiệm , mình thích hắn nên cam nguyện bị hắn giày vò , hắn ngay cả áy náy cũng không cần.

Có chút khó chịu chuyển người vài lần , cậu không biết đây là lần thứ mấy mất ngủ . Gần đây luôn có cảm giác mệt mỏi , nhưng nằm  trên giường thì lại ngủ không được . Tần Hạo hôm nay lại tới quán bar , bỗng nhiên , luôn nói muốn cùng chính mình kết giao , hắn biết Ngô Thế Huân cùng Vân Kì không có chia tay , nên cũng biết mình cùng ca ca kỳ thật không thể tiến triển gì . Tuy nam nhân kia không  dùng thủ đoạn cường ngạch với cậu , nhưng Lộc Hàm nhìn thấy hắn vẫn không quá thoải mái . Lúc này di động đột nhiên rung , là một tin nhắn.

“Tiểu Lộc , trưa mai cùng ra uống trà đi ? — Vân Kì –.”

Sao nàng có số điện thoại của mình ? Nghĩ tới , ngay cả Hiệu Trưởng cùng nàng cũng rất thân thiết , như vậy mọi phương thức liên hệ hẳn cũng có , muốn tìm đến cũng rất đơn giản đi . Vân Kì lần trước nói muốn cùng đi chơi , cậu cũng không có cự tuyệt , không nghĩ  nàng thật sự sẽ tìm mình , trước đã đáp ứng rồi , hiện tại không thể từ chối được. Ca ca có đi không ? Chắc có , hai người bọn họ mỗi lần đều ở cùng một chỗ .

Cho nên ngày hôm sau , Lộc Hàm cũng kéo Kim Chung Đại cùng đi , nghĩ Ngô Thế Huân cùng Vân Kì tại đó mà mình đi làm bóng đèn cũng không thích hợp , cự tuyệt không được , đành phải lôi thêm một bóng đèn nữa . Nên khi Lộc Hàm đến nhìn thấy chỉ có một mình Vân Kì ngồi ở chỗ đối diện , nhất thời sửng sốt.

“Tiểu Lộc , cậu dẫn theo bằng hữu tới a ?”

“Ân. Đây là Kim Chung Đại , chung phòng với tôi , cũng là thành viên Bí Thư Bộ.”

“Ân . Tôi đã thấy .” Vân Kì quay lại nhìn Kim Chung Đại cười cười , mà khi hắn nhìn nàng trong nháy mắt hai mắt tỏa sáng . Lúc trước hỏi Lộc Hàm dẫn hắn đi đâu cậu không nói , nguyên lai là với mỹ nữ có hẹn a , nhìn trái nhìn phải , xác định Ngô Thế Huân thật sự không ở đây , Kim Chung Đại âm thầm cảm khái , Tiểu Lộc thật sự rất coi trọng huynh đệ a . Hẹn hò với mỹ nữ còn mang theo mình . Nhưng mà như vậy không khác gì khiêu khích Ngô Thế Huân , xác định không thành có vấn đề gì sao ? Bọn họ sẽ không bị vây đánh đi ? Cái tên chủ tịch thối kia cũng rất hung a , tuy rằng cũng không phải là người không nói lí .

“Chung Đại , đây là Vân Kì.”

Kim Chung Đại liếc Lộc Hàm một cái , đây không phải lời nói vô nghĩa sao, hắn đương nhiên biết nữ sinh này là ai , hoa khôi trường Z a .

“Mỹ nữ , xin chào . Em ( Ọ.Ọ ) chờ lâu rồi đi ? Tiểu Lộc cậu cũng thật là , hẹn với mỹ nhân sao có thể để người ta chờ a.” Kim Chung Đại nhanh chóng xuất chiêu , bắt đầu miệng lưỡi trơn tru , như đã quên đối phương có bạn trai .

Vân Kì cười cười,“Không có, là tôi tìm Tiểu Lộc , cũng không chờ lâu .”

“Cái kia… Vân Kì…”

“Không phải bảo cậu bảo chị Tiểu Kì sao ? Hoặc là kêu Kì Kì cũng được .” Kì Kì ? Đó là cách Ngô Thế Huân hay gọi nàng ? Lộc Hàm trong lòng một trận chua xót.

“Tiểu Kì , Ngô Thế Huân … hắn không tới sao ?”

“Nga ? Hắn ngày hôm qua nói có việc bận , không rảnh đi cùng chị ăn bữa cơm . Hắn gần đây đều rất bận rộn .”

“Như vậy a.” Nguyên lai không phải chán ghét mình , là do bề bộn nhiều việc ? Ngay cả bạn gái cũng không để ý .

Chọn một ít điểm tâm cùng một ấm trà , ba người bắt đầu nói chuyện , vì có Kim Chung Đại ( Thánh Troll =)) ) , không khí tốt hơn rất nhiều , Lộc Hàm âm thầm cảm thán mình không mang sai người . Nếu chỉ có cậu cùng Vân Kì , mình thật đúng là không biết nên nói gì đâu. Cậu phát hiện kỳ thật nàng cũng là một người thực vui tính , ngay đến Lộc Hàm cũng không tự giác bị bọn họ làm cho nở nụ cười . Nữ sinh như vậy , hẳn là rất nhiều người thích đi ? Cậu phát hiện mình dần dần đối với nàng cũng không mâu thuẫn nữa . Tuy rằng từ nhỏ mình đối với người khác phái làm bằng hữu cũng không nhiều , bất quá nếu người này không phải bạn gái  ca ca , mình cũng rất thích ý cùng nàng làm bằng hữu .

“Tiểu Lộc , đang suy nghĩ gì vậy ?”

“Không có a, mọi người cứ tiếp tục.” Phát hiện hai người đều nhìn mình , Lộc Hàm có chút ngượng ngùng , bởi vì quan hệ gia đình , cậu vốn chính là một người hay nói , tiếng Anh rất chuyên nghiệp , cũng là người biểu đạt tốt , không khó để xã giao .

Rất nhanh hai người lại tiếp tục hàn huyên , Lộc Hàm tựa đầu chuyển hướng về phía ngoài cửa sổ , nhìn đám người bận rộn bên ngoài , đột nhiên cảm thấy thời gian qua thật nhanh , từ lúc biết ca ca đến bây giờ , một màn lại một màn lướt qua trong mắt cậu . Nam nhân kia , chính là thuốc phiện với cậu , muốn dứt cũng không được.

Đúng lúc này , Lộc Hàm nhìn thấy hành lang bên ngoài không xa xuất hiện hai người , không khỏi nhíu mày , Ngô Thế Huân không phải bề bộn nhiều việc sao ? Bọn họ sao lại đi cùng nhau ?


 

Hí hí … Đoán xem ” người đó ” là ai đuê ?~~ :v :”>

13 thoughts on “HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 26

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

