HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 18

Ax !!! TToTT Cái này quá ư là cute rồi >:o


 

Ánh mắt Lộc Hàm áy náy nhìn Ngô Thế Huân , bộ dáng điềm đạm đáng yêu này thực sự làm người kia không đành lòng trách cứ .

Trong miệng Lộc Hàm chứa còn chứa dương vật của hắn , vì không thể cho hết toàn bộ vào mà chỉ được nửa khiến cậu không biết giải quyết làm sao .

“Những nam nhân của em trước đây không dạy qua em sao?” Ngô Thế Huân nhìn Lộc Hàm bởi khẩu giao làm ánh mắt trở nên ẩm ướt , giống như càng mị hoặc lòng người . Cảm giác thứ trong miệng còn có xu thế bành trướng hơn .

Lộc Hàm miệng còn chứa cái đó , căn bản không thể nói chuyện , chỉ có thể mở to đôi mắt như nước trong veo nhìn ca ca , trong lòng suy nghĩ , trước kia em chưa từng có nam nhân a.

“Liếm liếm hai khỏa đó đi. Tay cũng phải chuyển động . A…a . Đúng.” Ngô Thế Huân nhắm mắt lại , hắn phát hiện Lộc Hàm học rất nhanh, đầu óc thực thông minh , dù trong lúc nào cũng vậy .

Lộc Hàm nhìn ca ca vì mình mà bộ dáng say mê , đôi mắt cậu có chút nóng nóng . Cuối cùng cũng có một ngày mình có thể nhìn thấy ca ca vì mình mà lộ ra vẻ mặt này . Lộc Hàm liếm càng ra sức . Nhiệt độ dương vật trong miệng càng nóng khiến cậu cảm thấy mình như bị thiêu cháy , hơn nữa chỉ có mùi hương trên người nam nhân này mới khiến mình động tình , cậu cảm thấy mình chưa từng có cảm giác bay bổng này , so với đêm đó thực không giống . Không phải hương vị do cồn kích thích, mà là khi ngửi được mùi hương của ca ca , thần kinh Lộc Hàm sẽ không tự giác mà bị kích tình . Tưởng tượng cái kia đi vào trong mình , giống lần trước đâm thật sâu , làm cậu vừa sợ hãi lại vừa hưng phấn , càng thêm ra sức liếm.

“Tốt lắm . Đứng lên.” Ngô Thế Huân cảm giác mình nhịn không được nữa , kéo Lộc Hàm còn ở dưới vì mình mà khẩu giao lên , đem  cậu đẩy ngã ở trên giường , giường kí túc xá không lớn nên hai nam nhân nằm có vẻ chật chội .

Ngô Thế Huân kéo quần áo Lộc Hàm xuống , trực tiếp vứt trên mặt đất . Nhìn thân thể trắng nõn của cậu , bờ eo so với nữ sinh còn mảnh khảnh hơn khiến hắn có ý muốn hung hăng chà đạp . Loại cảm giác này chỉ có ở thân thể ngây ngô của thiếu niên , cùng nữ nhân hoàn toàn khác nhau , lại làm nổi lên dục vọng của hắn .

Ngô Thế Huân cũng không biết vì sao , từ sau lần ấy , cứ mỗi khi hắn nhìn thấy thân thể Lộc Hàm là hắn không có biện pháp nào có thể khắc chế dục vọng . Muốn hung hăng tiến vào cậu , nhớ tới hình ảnh thích đến không còn lời diễn tả của Lộc Hàm khiến hắn muốn chà đạp cho tới khi cậu khóc dưới thân mình cầu xin tha thứ.

Ngô Thế Huân nghĩ là làm , vì giường có chút chật nên hắn nâng lên một chân Lộc Hàm , trực tiếp động thân mà vào .

“A !…” Hậu huyệt chưa có sự chuẩn bị tốt , tuy rằng khi giúp ca ca khẩu giao , mình cũng động tình , có chảy ra một ít dâm dịch , nhưng không đủ để tiếp nhận dương vật to như vậy . Một cơn đau từ hậu huyệt truyền đến , Lộc Hàm biết mình lần này lại bị thương , lần trước khi ca ca làm xong , hậu huyệt của mình đã rất không thoải mái . Khi mua cái dương cụ giả kia , mỗi lần đều phải làm trơn rất lâu mới dám bỏ vào .

“Lại bị thương, sao mỗi lần làm , em đều bị thương .” Ngô Thế Huân không để ý là do mình thô bạo mà nói cậu .

“Thực xin lỗi.” Nghĩ ca ca ghét bỏ thân thể mình , Lộc Hàm nhỏ giọng giải thích.

“Ngu ngốc.” Hắn không có ý muốn trách cứ cậu , nói xin lỗi làm gì a . Ngô Thế Huân dùng sức trừu sáp , để giảm bớt cái tâm tình kì quái khi vừa nghe câu giải thích kia .

“A…. Ân a….”

Ngô Thế Huân nắm eo Lộc Hàm , để cho dương vật tiến vào càng sâu . Đưa đẩy càng mạnh , đôi tay Lộc Hàm nắm chặt ga giường đến trắng bệch , hắn càng dùng sức , người hướng lên trên mà tiến vào , khiến đầu của cậu đụng vào đầu giường.

“A cáp… Ca ca…. A…”

“Hậu huyệt còn rất đau sao ?” Ngô Thế Huân nhớ tới lần trước mình tìm được chỗ kia làm Lộc Hàm tiếng kêu xuất hiện âm rung , lần này cũng dựa vào trí nhớ muốn tìm.

“Ân a… Không đau…. A…” Kỳ thật cậu vẫn có chút đau , dù sao vừa mới nứt ra một ít , hiện tại lại bị nam nhân dùng lực trừu sáp, có chút không thích ứng được . Bất quá so với lúc mới bắt đầu thì lần này đi vào tốt hơn nhiều , nơi đó cũng xuất hiện từng đợt khoái cảm, không lâu sau vì thoải mái mà chảy ra càng nhiều dâm dịch , cũng trơn hơn mà càng ngày càng thoải mái . Đây cũng là nguyên nhân để cậu tự an ủi . Lộc Hàm có cảm giác nơi đó của cậu cùng bộ phận sinh dục nữ sinh giống nhau , trời sinh chờ bị người thao . Cậu nhiều lần nghĩ nơi ấy có phải hay không , so người bình thường phi thường mẫn cảm . Có đôi khi cậu chỉ WC thôi cũng sẽ sinh ra khoái cảm , dạng này thân thể này của mình thật sự quá đủ dâm đãng . ( Ax!! Đi đái mà cx có khoái cảm là sao —3– Dâm quá em ơi ~ )

“Em lại thất thần .” Ngô Thế Huân hướng tiểu huyệt mà đâm mạnh vào

“A a… A cáp !…”

Tìm được rồi . Trong lòng hắn cười thầm.

“Nói tôi biết , em vừa suy nghĩ gì ? Nghĩ đến nam nhân khác sao ?”

“Không… A… Ân a… Đừng…”

“Không nói cho tôi biết , tôi liền thao chết em.” Ngô Thế Huân cố ý vẫn hướng chỗ đó đâm , còn cố tình dùng quy đầu tại chỗ kia nghiền xuống .
“A… Không… Ca ca… A…”

“Là nghĩ tới nam nhân khác ? Đúng không ?” Bỗng nhiên trong lòng hắn lại nổi lên một cơn tức giận khó hiểu.

“A cáp… Chậm một chút… Không có… A…”

“Hiện tại đang thao em là ai ?”

“A… Ca ca… Ân a…”

“Gọi tên tôi.” Ngô Thế Huân cắn cắn lỗ tai cậu , hơi khí ấm nam nhân phun ra làm Lôc Hàm cảm thấy ngứa .

“… A cáp… Thế Huân… A… Giết chết em …. A… a”

“Đậu .”

“A ?… Ân a…” Lộc Hàm kỳ quái nhìn nam nhân trên người mình đang luật động , sao ở thời điểm này bỗng dưng nói … Đậu ??

“Sau này không được ăn đậu . Em mà không nói sau này không ăn , tôi liền giết chết em.” Ngô Thế Huân đột nhiên ngừng lại. Ngay cả hắn cũng thấy bội phục chính mình, trong loại thời điểm này còn có thể dừng lại là vì cái lý do vớ vẩn này .

“A… Em sau này không bao giờ ăn đậu… Thế Huân…Huân .. Mau động a…” Đầu óc Lộc Hàm đã bị tình dục làm tê liệt , căn bản không biết ca ca đang nói cái gì , vì sao không thể ăn đậu ? Không thể ăn đậu, vậy sau này chọn củ cải là được . ( Ặc !!! Hộc máu cmnr =)) )


 

:))) Taz đang có ý định làm 1 cái KrisTao hehe ❤ 

Không biết ở đây có nhiều bạn Ship KrisTao hông nhể ?~ T____T 

:)) Cơ mà nếu taz đã viết thì chỉ có H với H thôi :v :v :v Cái thể loại văn mà taz cuồng cmn nhất >;< 

 


 

 

 

24 thoughts on “HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 18

  1. “… A cáp… Thế Huân… A… Tử Hiên… Giết chết em …. A… a”
    Tử Hiên kìa (trích câu này ra xấu hổ quá >///< )
    Mà đậu với củ cải thì sao O.o

    • mình nghĩ đậu là của nữ, củ cải là của nam. Chắc ý của TH là ko cho LH làm với nữ chắc z (▰˘◡˘▰), mình chỉ chém thui haha≧◠◡◠≦✌

      • =))) Bạn ngathaonguyen suy nghĩ sâu xa quá :))) HỰa hựa !!!

        t cx ko rõ âu — Fics chyển ver mờ ~ N dù sao thì đại khái như a ko muốn e ăn tiết kiệm quá chăng ??!!!

        ( nói vầy nó cứ xấu hổ sao á >;< )

  2. Em nghĩ ss nên lo fic này cho xong rồi hãy làm fic khác :3 kỳ thực cũng đang suy nghĩ tới cảnh LH cầu xin TH dừng lại aaahhh~ câu dẫn quá

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

