OneShot | ChanBaek | Xóa Hết Đi Những Kỉ Niệm

( Ảnh đi trôm =))) )


Tác giả : Nguyệt Mẫn ( Bj-NgOk )

Tác phẩm : Xóa Hết Đi Những Kỉ Niệm

Nhân vật : Phác Xán Liệt – Biện Bạch Hiền

Thể loại : OneShot 

Rating : Ai đọc cũng được


 

Mình viết cái này sau khi nghe tin của Baekhyun và Taeyeon . Và mình không có bất cứ ý nghĩ hay bình luận nào về vấn đề này hết

:v Nói vậy thôi … Nhưng tớ vẫn mong là giả và có nhiều tin quá :))) Đéo hiểu cái éo zì luôn


 

 

Những tiếng cãi vã như còn vang lại trong căn phòng , tôi không nhớ lý do mà chúng tôi to tiếng với nhau . Nhưng những lúc như thế này anh luôn bỏ dở giữa chừng rồi im lặng rời khỏi phòng . Anh như vậy càng khiến tôi phát điên lên . Tôi mệt mỏi trượt xuống bức tường trắng , gục đầu vào gối và khóc .

Tại sao tình cảm của chúng tôi lại rơi vào bước đường cùng như thế này ?

Tại sao bức tường khoảng cách mà tôi cố gắng phá vỡ lại cao lớn như vậy ?

Tại sao những lời yêu trước kia của anh chỉ toàn là giả dối ?

Quá mệt mỏi . Tôi muốn xóa __ xóa hết đi tất cả __ những kỉ niệm và cảm xúc trước kia đã dần phai nhòa

Khi hai chúng tôi còn ở tuổi đôi mươi , những giấc mơ đam mê cháy bỏng và những hoài bão khó khăn trong cuộc đời còn reo rắc

Khi ấy chúng tôi đã có những kỉ niệm đẹp tưởng chừng không bao giờ phai

Mỗi sáng , tôi và anh nắm tay nhau tản bộ trên còn đường bí mật mà chúng tôi khám phá ra , anh nói :

– Tiểu Bạch , sau này khi già , chỉ hai chúng ta thôi , sẽ nắm chặt tay đi trên con đường này nhé ?

– Được

Lời hứa hẹn bình thường mà ngọt ngào tôi chưa bao giờ quên , còn anh ? Anh còn nhớ không ?

Chiều tà , tôi và anh đạp xem dọc sông Hàn chạy thẳng tới cô nhi viện thăm những đứa nhỏ

Phải . Tôi và anh đều là những đứa trẻ mồ côi . Nhưng anh không buồn , anh chỉ cười và an ủi tôi :

– Tiểu Bạch , cho dù Thợng Đế có bỏ rơi chúng ta , không cho chúng ta được như những đứa trẻ khác thì anh sẽ không bao giờ bỏ rơi em , sẽ thương em mãi mãi . Em có đồng ý là Ánh dương của cuộc đời anh không ?

– Được

Anh nói tôi là Ánh dương của anh . Anh cũng là Ánh dương của tôi . Nhưng sao giờ tôi cảm thấy ánh dương của tôi đang dần ngập tắt đi , bao trùm là bóng tối đáng sợ

Khi màn đêm buông xuống , anh kéo tay tôi lên sân thượng . Chỗ chúng tôi ở là một căn hộ cao tầng giữa mà tôi cùng anh thắng vụ kiện đầu tiên , nó chan chứa tình yêu và hơi ấm gia đình , nơi gọi là ” nhà ” của chúng tôi . Đứng trên sân thượng này , có thể bao quát hết toàn cảnh thành phố Seoul ngập tràn trong ánh trăng . Giống như cảm giác ” được nắm cả thế giới trong tầm tay ”

– Tiểu Bạch , em có muốn là cả thế giới của anh . Anh sẽ làm cho em là một người hạnh phúc nhất trên đời

– Được

… Nhưng đó chỉ là lời nói gió bay mà thôi …

Không lâu sau , anh đi công tác một năm

Một năm … chúng tôi không liên lạc với nhau . Không một tin nhắn , không một lần gọi điện , không một bức thư hay một lời hỏi thăm …

Không biết trong khoảng thời gian ấy anh đã xảy ra chuyện gì … Anh không nói , tôi cũng không hỏi …

Hay có phải thời gian đã khiến anh thay đổi chăng ?

Tất cả mọi chuyện từ khi anh trở về đã lệch khỏi quỹ đạo của tôi

Mỗi sáng anh không còn cùng tôi đi tản bộ như trước

Mỗi chiều anh không còn đi tới cô nhi viện cùng tôi

Hay mỗi tối không cùng tôi ngắm cảnh Seoul trên sân thượng …

Anh không hay cười như trước nữa … Mỗi sáng thường đi làm sớm đến tận nửa đêm mới về … Trên áo anh còn nồng nặc mùi son phấn nước hoa phụ nữ … Hay những tin nhắn vu vơ của ai đó mà anh hay nhận được

Tôi chẳng biết phải làm sao với sự thay đổi này của anh … Mệt mỏi … mệt mỏi quá rồi

Phải chăng tình cảm của chúng tôi đã đến lúc phải chia tay ?

Phải chăng thước phim này đã đến hồi kết thật rồi ?

Hay cuốn nhật kí này đã đến lúc phải đóng lại cho một trang mới bắt đầu ?

” Xán Liệt , anh có từng yêu em không ? ” – Tôi dựa vào bờ vai anh như trước đây , hỏi

” Có … đã từng rất yêu ” – Anh trả lời , mặc cho tôi dựa

” Xán Liệt , anh còn yêu em không ? ” – Tim tôi hồi hộp , thoi thóp lại khi hỏi câu này

”                        ”

Một không gian im lặng bao trùm cả hai chúng tôi

Không một câu trả lời … chỉ có tiếng lệ rơi của tôi

Con tim tôi đã nứt … nhưng sao giờ anh lại nhẫn tâm đập vỡ nó

Quá đau … Như cả thế giới tối sầm lại

Tôi đứng lên , không nhìn anh nữa , ánh mắt dừng lại giữa khoảng trung vu vơ kia

” Xán Liệt , em … ” Không còn gì để nói , nước mắt tôi cũng đã cạn kiệt

” Bạch Hiền , chúng ta chấm dứt đi ”

Ánh dương của tôi đã tắt … Anh không còn gọi tôi là Tiểu Bạch nữa sao ? Tại sao chứ ?

Có lẽ câu chuyện này đã đến lúc dừng lại …

” Xán Liệt , anh có thể cho em ôm một lần cuối được không ? ” Tôi không hiểu vì sao hiện giờ tôi lại muốn vòng tay của anh ôm đên thế . Ôm chặt lấy anh … cố níu giữ chút hơi ấm cuối cùng mà tôi có thể … Anh biết không . Đây là cái ôm cay đắng nhất cuộc đời em

Thời gian làm ơn hãy ngừng lại — Để tôi cảm thụ hơi ấm này một chút một chút thôi — Để sau này chúng ta sẽ không còn gì hối tiếc

Tất cả đã đến hồi kết … 

Nước mắt đã đến lúc cạn kiệt

Hơi ấm cũng đến lúc xa dần 

Nụ hôn trao nhau cũng không còn

Ánh dương kia … Chính anh đã dập tắt 

Tạm biệt , người em từng yêu … 

Trên con đường vắng lặng thênh thang
Lẻn vào tiệm áo cưới không một bóng người
Khoác lên em lời thề tuyết trắng
Thế giới đã dường như hoàn toàn hủy diệt
Nhưng tình yêu vẫn sừng sững như tòa thành kia
Anh thật sự tồn tại, hay chỉ là ảo giác của em ?
Bỏ lại sau lưng khoảng thời gian bị quên lãng
Ngồi cô độc bên bậc thềm đổ nát
Loạn lạc nào mà không có biệt ly?
Khoảng trống giữa em và bầu trời
Chỉ còn có nỗi nhớ tràn đầy
Nếu như quen biết….
Nhưng chẳng thể yêu thương
Chi bằng cũng đừng nên lướt qua nhau
Dù khung cảnh trước mắt đang dần mờ nhạt
Bóng hình anh vẫn chiếm giữ trên từng góc phố
Mỗi bước đi qua…
Mỗi bước nhung nhớ… 
Lan tỏa trên từng bước chân em

Ngập tràn là những hồi ức về anh
Mình em phiêu dạt nơi góc bể, chân trời
Mỗi dấu chân qua
Chỉ một lời nguyện ước

Có lẽ ở kiếp sau
Sẽ đến một ngày
Chúng ta lại có thể viết tiếp
Một câu chuyện mới
Từng bước hoàn thành
Những dở dang này một cách hoàn mỹ nhất

:)) Đã đến lúc kết thúc rồi — Ô HÔ RÁT ❤ Vĩ đại quá 😥 1350 word :v T___T Chắc cũng chả hay đâu

 Tạm biệt nhé ❤ Tớ yêu ChanBaek và cũng yêu Baekhyun rất nhiều —

Mong rằng cả 12 người sẽ có hạnh phúc của riêng mình :3

Bình luận và Like cho tớ nha >”<

Tớ cũng chẳng thấy SE lắm đâu ~~~ 

6 thoughts on “OneShot | ChanBaek | Xóa Hết Đi Những Kỉ Niệm

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

