HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 10

Trước mặt nhiều người như vậy mà thân mật sao ? Nếu muốn ân ân ái ái thì đến WC đi ! Nam nhân kia với động tác rất nhanh sát đến người hắn , mà Lộc Hàm còn không có điểm tự giác đẩy ra . Ngô Thế Huân đột nhiên cảm thấy không hiểu mình tức giận cái gì , tiểu tử đó thân mật hay lêu lổng với ai thì kệ đi , hắn chỉ cảm thấy Lộc Hàm thân là đệ đệ hắn mà làm mình mất mặt , đúng … đúng  chỉ như vậy thôi. Thế là Ngô Thế Huân hoàn toàn quên rằng không ai biết Lộc Hàm là đệ đệ hắn .

“Kì Kì , chúng ta về .”

“A ? Được.” Vân Kì đột nhiên cảm thấy mỗi ngày chắc mình sẽ phải vượt qua những cảm xúc khiếp sợ này mất . Cùng mọi người chào hỏi xong, Ngô Thế Huân cùng Vân Kì liền đi trước.

Thấy ca ca đi, Lộc Hàm cũng ngồi không yên, bên cạnh lại là một người vẫn đối với mình động tay đông chân .

“Tôi cũng muốn trở về.”

“Tôi đưa cậu trở về.” Nghe tiểu gia khỏa nói phải đi về, Tần Hạo đứng lên.

“Về ? Tiểu Lộc , cậu không hề ở lại một lát sao ?” Những người ngồi cùng bàn mở miệng hỏi .

“Không được, tôi nghĩ nên trở về.” Cảm giác say dần tràn lên trí não , hiện tại Lộc Hàm thầm nghĩ trở về sẽ ngủ ngay lập tức !!!

“Vậy cậu cẩn thận một chút a.”

Cuối cùng Tần Hạo vòng qua eo đỡ Lộc Hàm ra cửa . Nhưng hắn không đem Lộc Hàm về ký túc xá , mà đưa cậu đến một ngõ nhỏ bên cạnh trường học .

“Đây là nơi nào ? Tôi muốn trở về.” Lộc Hàm mặc dù có chút say, nhưng không có nghĩa là choáng váng đến nỗi ngay đây không phải đường về ký túc xá cũng không nhân ra.

“Tiểu Lộc cậu chạy cái gì, tôi sẽ dẫn cậu về . Bất quá đầu tiên tại đây tôi có lời muốn cùng cậu nói.”

“……”

“Tôi biết chúng ta đều là đồng loại ( ý là đều là Gay ) . Cậu vừa vặn thuộc loại hình tôi thích , nên chúng ta cùng một chỗ đi . Sau này sẽ không cần tự chạy tới WC an ủi .”

Này nhân này sao có thể nói trực tiếp như thế ? Lộc Hàm buồn bực vung tay .“Chúng ta mới quen chưa bao lâu, mau buông.”

“Cậu đang giữ gìn trinh tiết liệt nữ gì a ? Nếu thực sự thuần khiết thì ngày đó sẽ ở trong WC làm sự tình đó sao ?”

Nghe thấy đối phương cố ý vũ nhục mình, ánh mắt Lộc Hàm dần có chút đỏ, muốn tránh xa hắn , lại bởi vì uống nhiều rượu mà lực không nhiều , chân tay muốn nhũn ra .

“Anh mau buông ra. Tôi không bao giờ muốn cùng anh một chỗ.”

“Vậy làm bạn giường đi. Cậu không phải cũng thực khát khao dục vọng sao ?” Tần Hạo nói xong đem áo sơ mi Lộc Hàm xé rách mấy nút áo , lập tức cảnh xuân tiết ra ngoài.

“Ai khát ! Tôi mới không cần cùng ngươi !” Lộc Hàm có chút tức giận , liều mạng giữ chặt quần áo.

Tần Hạo cũng uống không ít rượu, xem Lộc Hàm không chịu ngoan ngoãn , cũng bực tức, một tay giữ eo cậu đặt trên tường

“Cậu thực không biết điều . Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt ! Tin hay không ngay ở đây tôi liền thượng cậu !”

“Cút !” Lộc Hàm tức giận đến mặt cũng đỏ , mình vừa tới sao liền gặp phải tên biến thái ! Ở cái trường trung học kia , mình cuối cùng cũng chỉ bị cường hôn một lần mà thôi, chẳng lẽ hôm nay hậu huyệt trinh tiết của mình thật sự bị mất  ? ( —x-||| Đúng rồi đó em ~ )

Tần Hạo cũng không để ý đến Lộc Hàm, dù sao đêm nay chắc chắn cậu sẽ không thể trốn thoát được , thế là bắt đầu kéo quần Lộc Hàm xuống . Lúc này Lộc Hàm thật sự hoảng, cố gắng kéo lấy quần mình không để hắn tụt xuống dưới.

“Anh còn đụng đến tôi sẽ kêu.”

Tần Hạo lộ ra một nụ cười dữ tợn ,“Tiểu gia khỏa , cậu kêu a, tôi học nơi này hai năm mà còn không rõ tình trạng sao ? Hơn nữa nếu có người tới sẽ nhìn thấy cậu cũng chỉ là tiểu lẳng lơ bị nam nhân thượng đến dâm đãng thôi”

“Cút đi , tôi nói tôi không thích anh ! Tôi không cần làm với anh ! Cút ”

“Cậu thích Ngô Thế Huân ?”

Lộc Hàm có chút choáng váng, hắn sao lại biết ?

Tần Hạo cười nói , vẻ mặt vô liêm sỉ “Tôi nói chúng ta là đồng loại , cậu xem Ngô Thế Huân giở ánh mắt ghê tởm nhìn cậu , chẳng nhẽ tôi còn nhìn không ra sao ? Cậu đêm đó tự an ủi hẳn cũng tưởng tượng là hắn đi ? Sao vậy , hắn là thẳng , cậu hẳn là biết rõ ? Muốn hay không tôi giúp cậu nói cho hắn ? Tưởng tượng biểu tình của hắn sau khi biết chuyện này a …”

“Tôi rất muốn nghe , cậu muốn nói cho tôi biết nữa không .” Lúc này một thanh âm đột nhiên từ sau lưng bọn họ vang lên.

Lộc Hàm với ánh mắt ” không thể tin được ” nhìn Ngô Thế Huân, hắn không phải trở về rồi sao…

Tần Hạo buông ra Lộc Hàm ,quay đầu đối Ngô Thế Huân cười ,“Yêu ? Đến đây. Gia khỏa này thích ngươi , ngươi không phải ghê tởm sao ? Tôi chưa từng nghe nói cậu là đồng tính luyến ái a.”

“Hắn là đệ đệ của tôi .” Ngô Thế Huân vẻ mặt không chút thay đổi nói.“Cậu nếu không cút, tôi ngày mai lập tức nói cho trường học cậu có ý đồ bất chính cưỡng gian đồng học, vẫn là nam sinh.”

Tần Hạo biết Ngô Thế Huân người này rất có năng lực , muốn đem mình đuổi khỏi trường quả thật không phải việc khó, nếu lão cha biết mình bởi vì loại sự tình này mà bị đuổi còn không đánh chết hắn ? Thế là chỉ là khinh miệt liếc mắt Lộc Hàm một cái , bỏ lại một câu “S***, thật là đệ đệ sao .” Xoay người đi.

Chờ Tần Hạo đi khỏi , Ngô Thế Huân sắc mặt liền thay đổi, vừa nãy đưa Vân Kì về kí túc xá bỗng cảm thấy bất an muốn quay lại xem , trở lại mới biết cậu bị cái tên Tần Hạo mang đi , Tần Hạo là người như thế nào tất nhiên hắn đều biết, vốn hắn cũng không muốn quản , nhưng lúc đi qua nơi này nghe được động tĩnh lạ lại đây xem, tưởng cặp đôi nào đang tán tỉnh , nhìn một hồi mới biết được nguyên lai là cưỡng gian. Đứa ngốc này , cũng không biết Tần Hạo là người như thế nào mà dám cùng hắn tiếp xúc ! Nếu không phải hắn đi qua , chắc chắn đêm nay đứa ngốc này đã bị cưỡng gian !

Quần áo Lộc Hàm đã gần như bị xé rách , cả người chật vật, lại uống rượu, đầu óc có điểm mơ hồ, nhìn thấy ca ca xuất hiện cảm thấy vừa vui vẻ lại vừa bối rối, bị hắn nhìn thấy bộ dáng này , không biết hắn sẽ nghĩ sao.

Ngô Thế Huân nhìn ánh mắt sợ hãi rụt rè của Lộc Hàm , tuy rằng biết không phải lỗi của cậu , nhưng ai bảo tiểu yêu tinh này trời sinh dâm mị câu dẫn nam nhân ! Liền nghĩ cậu cùng mẫu thân giống nhau ! Càng nghĩ lại càng tức mà không có chỗ phát tiết, cũng không biết mình đang làm gì . Bỗng dưng lại gần xé toàn bộ áo Lộc Hàm , nắm lấy tóc cậu :

” Hồ ly tinh, muốn nam nhân như vậy, vậy để ca ca đến thỏa mãn em đi ”


Blog.Uhm.vN Cùng đoán sự việc diễn ra ở chương sau nào :

A. Bạn Huân sẽ mặc quần áo lại cho bé Hàm và đưa em về KTX
B. Bạn Huân chỉ hôn bé 1 cái và tốt bụng đem bé về KTX của mình tắm rửa
C. Bạn Huân nhân cơ hội này chụp vài bức ảnh kỉ niệm rồi RAPE bé sau khi về KTX
D. -_- RAPE ngay tại chỗ 


 

Like đê Like đê ~~~  Blog.Uhm.vN

21 thoughts on “HunHan – Ân Ái Triền Miên – Chương 10

  1. Lộc Hàm với ánh mắt ” không thể tin được ” nhìn Lục Tử Hiên, hắn không phải trở về rồi sao…
    Chưa chuyển kìa

  2. Câu nói chờ mong sau bao ngày cũng được nghe ///▽/// mong chương 11 quá~~~ 👏👏👏👏

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

