HunHan – Ân Ái Triền Miên ( Cao H )

Tác giả : Dục Hiểu

Thể loại: hiện đại, cao H, sinh tử,sản nhũ, huynh đệ niên thượng, có ngược , 1×1, HE

NC : 21

Tên gốc : Tử Dạ Tình Triền

Tên chuyển ver : Ân ái triền miên
( T.T Tớ cx chả biết phải đặt tên gì … Tử Dạ là do ghép tên 2 nhân vật trong bộ gốc lại mà ~ Lâm Tử Hiên và Tô Dạ !!! Còn bộ này không lẽ là Huân Hàm Tình Triền à =))) Nghe hài hài kiểu zùy á  Nên nếu có trùng tên thì cho tớ xin lỗi nhá ~~~ )

Edit: wonkyu

Chuyển ver : Ngô Nguyệt Mẫn và Tớ Là Người Nhớn ( Từ c1 -) c8 )

Nguồn: Lâm Phong 

Link gốc : http://worry3011.wordpress.com/dam-my/danmei/

CP : Ngô Thế Huân × Lộc Hàm

Văn án :

Hồ ly tinh, muốn nam nhân như vậy, vậy để ca ca đến thỏa mãn em đi .

( Văn án nó ngắn nhưng đừng có nản nga~ Hehe ~ Blog.Uhm.vN )


 

Bộ này tớ đã có sự đồng ý của Won tỷ tỷ r :v nên mong là không bạn nào nói ra nói vào nhé ❤ Blog.Uhm.vN

Tớ vừa chuyển ver vừa beta lại 1 số chỗ nên có thể hơi lâu … nhưng cố gắng sẽ 1 ngày 1 chương a ~ Iu iu ❤ Blog.Uhm.vN

Mong cả nhà ủng hộ tớ *nắm tay* Blog.Uhm.vN

|||KHÔNG MANG TRUYỆN RA KHỎI WORDPRESS NÀY |||

 

15 thoughts on “HunHan – Ân Ái Triền Miên ( Cao H )

  1. Hwaiting hwaiting nha :*
    Ủng hộ bạn hjt mình… Ngày nào cũng có fic hay để đọc roy ❤ *tung calvin klein đầy trời"

凸(⊙▂⊙✖ ) | ( ̄^ ̄) | ლ(¯ロ¯ლ) | (╰_╯) | (‾-ƪ‾) | ╮(╯_╰)╭| ( ¯(エ)¯ ) | (҂`з´) | (☆ _ ☆)| Σ( ° △ °|||) |(・⊝・∞)| (҂⌣̀_⌣́) | (¬_¬) | |_・) | (◣_◢)凸| ( ˇ෴ˇ ) | ≖‿≖ | ( ¯¯ー¯¯ ) | ( ̄■ ̄;)!? | ~(‾▿‾~) | (❁´▽`❁) | ◕‿◕ |(*´▽`*) | (▰˘◡˘▰) | (╯3╰) | (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤ | (愛´∀`愛) | ✿♪♫ | (●´□`)♡ | ≧◠◡◠≦✌| ≧'◡'≦ | (>‿♥) | ♥‿♥ | ◙‿◙ | ».« | ಠ_ృ | ಥ_ಥ | v3v | (─‿‿─) |

